Khéo tay,

Mẹo nhỏ giúp các girl nhà mình tự tin hơn với vòng 1 khiêm tốn ^_^

18:21 Unknown 0 Comments

Mẹo nhỏ giúp các girl nhà mình tự tin hơn với vòng 1 khiêm tốn ^_^
Bằng cách trang điểm và “phụ tùng”
Đối với nàng sở hữu vòng 1 “lép kẹp” mà lại sợ đau thì không gì an toàn hơn là sử dụng phương pháp trang điểm để cải thiện. Bằng một số dụng cụ trang điểm như phấn bắt sáng highlight và phấn bronze tạo khối, bạn có thể tha hồ tô vẽ cho khuôn ngực của mình thêm căng tròn như mong đợi.
Cách làm thực tế có thể được mô tả như “vẽ” lên khuôn ngực. Bạn dùng phấn nâu định dạng lại đường cong của khe ngực. Sau đó ở khoảng giữa khe ngực bạn sẽ dặm phấn bắt sáng lên. Với cách này, bạn sẽ tạo được khe ngực đẹp khi  mặc những mẫu trang phục mát mẻ như áo quây hay váy hai dây…
Tuy nhiên để việc trang điểm ngực được hiệu quả nhất, bạn vẫn cần sự trợ giúp của công nghệ “nâng đẩy” tức là những chiếc áo lót không quai có tính chất độn, nâng ngực.
1393213844 no nguc2 Cách làm ngực nở mà không hề tốn kém
Cách trang điểm các lớp phấn nâu và phấn sáng để tạo khe ngực đẹp
Tập thể dục
Hít đất, chống đẩy là bài tập thể dục rất có lợi cho vẻ đẹp của vòng 1. Hình thức tập luyện này không những khiến phần cơ thể phía trên thêm dẻo dai săn chắc mà nó còn giúp khuôn ngực thêm nở nang quyến rũ.
Chuyên gia về thể dục thẩm mỹ cho biết người tập nên duy trì môn chống đẩy trong sáu tuần. Mỗi ngày chia làm hai cữ tập, mỗi lượt cần tập 15 lần để thay đổi hình dạng và kích cỡ khuôn ngực.
1393213844 no nguc1 Cách làm ngực nở mà không hề tốn kém
Tập thể dục thật chăm chỉ cũng có thể giúp bạn gái sở hữu vòng 1 đẹp như mong muốn
Bây giờ thì bạn đã tự tin khoe vòng một khi dạo phố chưa? 

You Might Also Like

0 comments: