Mẹo vặt

Tác dụng tuyệt vời của than hoạt tính trong khử mùi hôi giày hiệu quả

19:31 Unknown 0 Comments

Dân văn phòng thường phải đi giày da mỗi ngày và mùa hè nóng bức chính là nguyên nhân khiến tình trạng giày có mùi gia tăng đáng kể. Mang giày tây nam cao cấp nhưng lại có mùi khó chịu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến người xung quanh và gây không ít phiền toái cho bạn.


khử mùi hôi giày hiệu quả


Giày cao Linhkent đã chia sẻ rất nhiều mẹo vặt khử mùi hôi giày từ đơn giản đến phức tạp và hôm nay sẽ bổ sung thêm một cách khử mùi an toàn và hiệu quả cao là khử mùi hôi giày da bằng than hoạt tính.

khử mùi hôi giày da bằng than hoạt tính


Than hoạt tính là gì?
Than hoạt tính là một loại vật liệu có cấu trúc mao mạch rỗng bên trong. Là sản phẩm của quá trình hoạt hóa than bằng những loại khí có tính ô-xi hóa mạnh ở nhiệt độ cao và được điều khiển chặt chẽ.

khử mùi hôi giày bằng than hoạt tính

Được biết đến với khả năng lọc sạch những cặn bẩn, vi khuẩn và chất độc hại và khử mùi.
Lợi ích của than hoạt tính
Than hoạt tính được sử dụng rất nhiều trong đời sống và có nhiều lợi ích trong nhiều lĩnh vực như:
- Trong y học: ứng dụng làm dược liệu điều trị ngộ độc thực phẩm.
- Trong làm đẹp: được sử dụng trong các spa nhằm loại bỏ độc tố, chăm sóc da. Có mặt trong thành phần các loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt, dầu gội,…    
- Trong làm phòng độc, lọc khí, khử mùi, lọc nước: than hoạt tính được ứng dụng vào nhiều sản phẩm như khẩu trang, lót giày khử mùi than hoạt tính, máy hút mùi,…

túi khử mùi than hoạt tính


Khử mùi hôi giày bằng than hoạt tính
Với khả năng khử mùi vượt trội, than hoạt tính cũng được ứng dụng trong khử mùi hôi giày dép.
Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần mua miếng lót giày tăng chiều cao chứa than hoạt tính hoặc sử dụng túi than hoạt tính bỏ vào trong giày khi không sử dụng.


khử mùi hôi giày

Khử mùi hôi giày da bằng than hoạt tính là giải pháp rất hiệu quả và an toàn cho sức khoẻ, mỗi gia đình nên có trong nhà một túi than hoạt tính để phòng trường hợp khẩn cẩp khi ngộ độc hay đơn giản để khử mùi hôi giày, khử mùi hôi quần áo hàng ngày nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn có thể đọc thêm rất nhiều mẹo vặt khi sử dụng giày tây nam cao cấp và những cách tăng chiều cao nhanh bí mật cho người trưởng thành tại blog giày cao Linhkent.

Viết bởi Phùng Ly


Nguồn: http://giaynangchieucao.com

You Might Also Like

0 comments: