Thời trang

Mix đồ cực chất cho ngày mưa phùn

08:18 Unknown 0 Comments

Thời tiết mưa phùn suốt cả tuần khiến bạn rất khó chịu và dường như mọi hoạt động hàng ngày đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Mặc những bộ đồ với mùi ẩm và không thoải mái với tủ đồ hạn chế của mình. Với tips mix đồ sau đây bạn có thể tạm quên đi nỗi lo và thoải mái diện đồ mà vẫn rất style đấy nhé.

Trong những ngày mưa phùn khiến thời tiết vô cùng ẩm ướt như thế này, những món đồ bó sát hay chất liệu quá dày, quá ngốt lên người sẽ là sự lựa chọn không nên dành cho bạn. Và lúc này, áo free-size mới chính là giải pháp hoàn hảo cũng như thời trang nhất. Từ chiếc áo sơ mi kẻ caro, sơ mi trắng, sweatshirt cho tới jacket denim... dù là chất liệu nào đi chăng nữa thì thiết kế rộng rãi của áo free-size chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin hơn với cảm giác thoải mái và bộ đồ phong cách của mình. 





Ngoài ra, bạn cũng có thế kết hợp với những set đồ hấp dẫn không kém khác nhé.


Bạn có thể kết hợp chúng với áo pull, quần jeans đơn giản, và nhớ chọn cho mình những kiểu giày, boots da hay ủng đi mưa có màu sắc bụi bặm một chút nhé!





Bạn có thể sử dụng cả áo da, áo gió hay áo denim bụi bặm để kết hợp cùng váy ngắn có kiểu dáng đơn giản.
Và hãy chú ý tới cả màu sắc nhé! Những gam màu tươi tắn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các teen girl...









Thời tiết dù có thay đổi thế nào cũng không hề làm mất đi tính thẩm mĩ trong gout thời trang của bạn đâu nhé. Chỉ cần một chút biến tấu cùng khả năng mix đồ là bạn đã có thể diện những set đồ đảm bảo đầy đủ các tiêu chí thoải mái – phong cách – và cực kỳ đẹp nhé!


You Might Also Like

0 comments: